Bayern giữ chân Choupo-Moting bằng bản hợp đồng đến năm 2023

Bayern giữ chân Choupo-Moting bằng bản hợp đồng đến năm 2023

Bayern Munich là một trong những câu lạc bộ sở hữu một đội hình vô cùng mạnh mẽ. Điều họ cần làm bây giờ đó chính là bổ sung thêm cầu thủ trong hàng ghế dự bị. Tất nhiên, cầu thủ Choupo-Moting là người nằm trong vị trí đó. Tuy không phải là một cầu thủ giỏi nhưng đội bóng cần một người như vậy để có thể lấp đầy và làm dày lực lượng. Mặc dù không ra sân nhiều nhưng anh vẫn chứng tỏ mình có một sự nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Choupo-Moting được Bayern Munich giữ chân bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Do đó, cầu thủ sẽ phải tiếp tục gắn bó với ĐKVĐ Bundesliga cho đến mùa hè năm 2023. Điểm qua những tin tức mới nhất về sự kiện này cùng với Thể Thao Trong Nước ở bài viết dưới đây nhé!

Bayern quyết định gia hạn hợp đồng với Choupo-Moting

Choupo-Moting được Bayern đưa về từ PSG hồi năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy chỉ là “chuyên gia đóng thế” cho chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Nhưng mùa vừa rồi Choupo-Moting đã chơi không tồi. Cụ thể là khi được HLV Hansi Flick sử dụng tổng cộng 32 lần ở mọi sân chơi và ghi 9 bàn thắng.

Bayern Munich là CLB sở hữu đội hình rất mạnh và chỉ cần bổ sung hàng dự bị. Tất nhiên, Choupo-Moting không phải một cầu thủ giỏi. Nhưng những đội bóng lớn đều cần những người sẵn sàng như anh để làm dày lực lượng. Và dù không được ra sân nhiều nhưng cầu thủ này vẫn đang chứng tỏ mình sở hữu một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Bayern quyết định gia hạn hợp đồng với Choupo-Moting

Phát biểu trong buổi lễ gia hạn hợp đồng với Bayern, cầu thủ 32 tuổi người Cameroon sinh ra tại Hamburg (Đức) này phấn khởi cho biết: “Tôi tự hào khi được có mặt ở đây để cống hiến cho Bayern. Bayern là đội bóng vô cùng đặc biệt. Không chỉ có được vị thế số 1 ở Đức từ nhiều năm nay. Bên cạnh đó, Bayern còn là 1 trong những CLB vĩ đại nhất thế giới”.

“Năm đầu tiên tôi khoác áo Bayern thật là tuyệt vời. Điều đó đúng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cùng với Bayern, tôi đã được tận hưởng rất nhiều niềm vui. Mong muốn của tôi là tiếp tục gặt hái thêm thật nhiều thành công với đội bóng”, Choupo-Moting kết luận.

Chân sút người Đức được mọi người yêu mến

Choupo-Moting được kỳ vọng sẽ giúp Robert Lewandowski có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Ở tuổi 32, chân sút từng ghi 55 bàn thắng ở mùa giải trước sẽ khó lòng cày ải từ trận này qua trận khác. Cầu thủ sở hữu hồ sơ chuyển nhượng đặc biệt nhất lịch sử.

Chân sút người Đức được mọi người yêu mến

GĐTT của Bayern là Hasan Salihamidzic chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi Choupo-Moting quyết định ở lại Bayern thêm 2 năm. Choupo-Moting là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Mùa vừa rồi, cậu ấy đã thể hiện phong độ ấn tượng và ghi được nhiều bàn thắng”.

“Điểm mạnh của Choupo-Moting là cậu ấy có thể đá được ở vài vị trí khác nhau. Ngoài ra, Choupo-Moting còn là cầu thủ có kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm và luôn tỏ ra rất nguy hiểm khi có cơ hội uy hiếp khung thành đối phương. Ngoài giỏi chuyên môn, Choupo-Moting cũng là một chàng trai đáng mến. Cậu ấy hứa hẹn sẽ giúp Bayern dễ dàng hoàn thành những mục tiêu trong 2 năm tới hơn”, Salihamidzic khẳng định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 2 = 5