Các chương trình cho game thủ đồng hành cùng FVNC 2021

đoán kq

Được chia sẻ trong thời gian qua, chuỗi hoạt động đồng hành 4 trong 1 cùng vô số quà tặng hoàn toàn miễn phí của FVNC 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 22 – 31/01. Như đã đưa tin trước đó, sự kiện danh giá nhất FIFA Online 4-FVNC 2021 đã chính thức quay trở lại. Để chào mừng cuộc thi này, nhà phát hành tung ra các sự kiện, chương trình hỗ trợ quảng bá với nhiều phần quà đẹp mắt. Vì vậy, chuỗi sự kiện bốn trong một với vô số quà tặng miễn phí sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 31/1. Cũng chính vì vậy mà các game thủ chớ nên bỏ lỡ nhé!

Thể lệ chương trình

Đầu tiên người chơi nhấn vào link và đăng nhập để nhận được các lượt mở quà. Sau đó các bạn cần phải thực hiện các nhiệm vụ sau:

Hoàn thành 1 trận đấu XH (bao gồm 1vs1, 2vs2, Volta Live) = 1 lượt mở quà (tối đa 3 lượt/ngày).

Thể lệ chương trình

Share trang sự kiện = 1 lượt mở quà (tối đa 1 lượt/ngày).

Nếu càng có nhiều người tham gia cổ vũ, người chơi sẽ nhận được nhận được thêm các phần quà theo mốc 5 – 10 – 15 – 25. Đặc biệt, người tham gia sẽ nhận được Vé Dự Đoán MVP tại mốc 15 lượt cổ vũ để tham dự sự kiện dự đoán MVP.

Một số chương trình cho game thủ

Càng cổ vũ, càng nhận được nhiều quà

Chưa dừng lại ở đó, các HLV sẽ có cơ hội sở hữu thêm những phần quà; giá trị khác khi tích lũy đủ các lượt cổ vũ.  Với mỗi lượt cổ vũ tại sự kiện 1, các HLV sẽ đồng thời tích lũy và nhận quà theo các mốc tăng dần: 5, 10, 15, 25. Đặc biệt, các HLV sẽ nhận được Vé Đoán MVP khi tích lũy đến mốc 15.

Đoán MVP

Với Vé Đoán MVP nhận được từ sự kiện trên, các HLV có thể sử dụng để đưa ra dự đoán của mình; về cái tên sẽ đoạt danh hiệu MVP tại VCK QG FVNC 2021 mùa 1. 10 HLV đưa ra dự đoán chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được 10 phần quà là 500 FC. Quá tuyệt vời phải không anh em, vừa xem giải căng cực; vừa có cơ hội nhận FC free, tội gì mà không chơi.

Một số chương trình cho game thủ

Đoán kết quả

Nhằm tạo thêm bầu không khí sôi động để các HLV có thể nắm bắt giải đấu dễ dàng hơn. FIFA Online 4 cũng mang đến sự kiện dự đoán kết quả trước mỗi trận đấu; đem lại cơ hội lớn để các HLV có thể mang về thêm những phần quà cực hấp dẫn. Đặc biệt dù đúng hay sai, đoán là có quà.

Phần quà cho người thắng cuộc

Với Vé Đoán MVP nhận được từ sự kiện trên, các HLV có thể sử dụng; để đưa ra dự đoán của mình về cái tên sẽ đoạt danh hiệu MVP tại VCK QG FVNC 2021 mùa 1. 10 HLV đưa ra dự đoán chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được 10 phần quà là 500 FC. Một cơ hội đặc biệt cho người chơi khi vừa có thể xem giải. Vừa nhận được FC miễn phí để cháy hết mình cùng FIFA Online 4.

Phần quà cho người thắng cuộc

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia dự; đoán các trận đấu vô cùng gay cấn tại VCK QG FVNC 2021. Đặc biệt, dự đoán đúng hay sai cũng đều có quà. Các game thủ có thể tham gia dự đoán kết quả; 2 trận bán kết (15:00 & 17:00 ngày 29.01) và các trận đấu chung kết ngày 31.01. Các fan hâm mộ có thể theo dõi giải FVNC 2021 Mùa 1 tại Fanpage hoặc YouTube của FIFA Online 4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 5 = 3