Đội hình đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại World Cup 2022

Trước giờ bóng lăn thi đấu đọ sức giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Indonesia

Ở trận gặp Indonesia vào lúc 23h45 đêm, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Đình Trọng và Trọng Hoàng do án treo giò nên không thi đấu được. Ngoài ra, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng sẽ gạch phải tên thêm 4 cầu thủ nữa để có thể hoàn thành bản danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ theo quy định của AFC cho vòng loại World Cup 2022. Bùi Tấn Trường chính là thủ môn được đánh giá cao nhất trong 3 cái tên huấn luyện viên Park Hang-seo mang sang UAE. Tấn Trường có phong độ cao ở sân chơi V.League và là một cái tên thay thế xứng đáng cho Đặng Văn Lâm trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2

HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.
Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Indonesia, hẳn là người hâm mộ nước nhà đang rất nóng lòng chờ đợi cách HLV Park Hang Seo bố trí đội hình ra sân trong trận đấu này. Với những gì mà đội bóng Vạn đảo đã thể hiện trước Thái Lan cách đây ít hôm, chắc chắn là ông Park sẽ không mạo hiểm tung ra sân đội hình B để dưỡng sức trụ cột cho trận đấu với Malaysia. Thay vào đó, theo dự đoán của thì nhà cầm quân xứ Kim chi vẫn sẽ tung đội hình gần như mạnh nhất của mình vào thi đấu.

Ở vị trí gác đền, nhiều khả năng Bùi Tấn Trường sẽ được trọng dụng với sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu so với hai đồng đội còn lại. Với việc Đặng Văn Lâm không sang UAE vì liên quan tới một ca Covid-19, Tấn Trường đang rất sáng cửa được bắt chính cho ĐT Việt Nam. Song nhiều người vẫn đang khó lo lắng khi mà thủ thành sinh năm 1986 từng mắc nhiều sai lầm trong quá khứ. Đối với vị trí 3 trung vệ, thethaotrongnuoc.com nhận định Quế Ngọc Hải- Bùi Tiến Dũng – Đỗ Duy Mạnh sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng. Đây cũng là bộ ba đã được sử dụng trong 5 trận đấu vòng loại World Cup 2022 hồi cuối năm 2019.

HLV Park Hang Seo sẽ giao Hồ Tấn Tài quán xuyến hành lang cánh phải

HLV Park Hang Seo sẽ giao Hồ Tấn Tài quán xuyến hành lang cánh phải

Trong chuyến hành quân sang UAE lần này. Thầy Park đã mang theo rất nhiều trung vệ ngoài 3 cầu thủ trên. Đó là Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh. Và ngôi sao vừa bình phục chấn thương, Trần Đình Trọng. Song để giữ sự ổn định và chắc chắn của hàng thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ nghiêng về phương án dùng cặp trung vệ Viettel kết hợp với Duy Mạnh.

Với việc Trọng Hoàng bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ giao Hồ Tấn Tài quán xuyến hành lang cánh phải. Còn nhớ tại SEA Games 30 vào cuối năm 2019. Ông Park đã luân phiên sử dụng Tấn Tài thay Trọng Hoàng ở những trận đấu không quan trọng. Và cầu thủ quê Bình Định khi ấy đã thi đấu khá tròn vai. Dù thực tế anh vẫn bộc lộ những hạn chế về kinh nghiệm thi đấu so với người đàn anh.

Ở cánh đối diện, nhiều khả năng Văn Thanh sẽ được sử dụng. Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu cần thời gian bình phục. Có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ chỉ dùng anh khi thực sự cần thiết. Thêm vào đó với việc Indonesia chơi bóng khá rát. Và không ngại phạm lỗi, việc tung Văn Hậu vào sân ở trận này chưa chắc đã là một ý hay.

HLV Park lựa chọn sẽ có thể khỏa lấp được khoảng trống mà Dũng ‘chíp’ để lại

Thi đấu

Trong khi đó, ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ đá thấp đảm nhiệm vị trí máy quét và thu hồi bóng. Phía trên anh sẽ là tiền vệ Xuân Trường giữ vai trò cầm trịch. Và phát triển bóng. Sự vắng mặt của Hùng Dũng vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng điều tiết. Phân phối bóng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Và hi vọng những gương mặt được HLV Park lựa chọn sẽ có thể khỏa lấp được khoảng trống mà Dũng ‘chíp’ để lại. Trên hàng công, vị trí thi đấu ở hai cánh của ĐT Việt Nam. Khả năng cao sẽ thuộc về Phan Văn Đức (cánh trái) và Nguyễn Quang Hải (cánh phải). Công Phượng và Văn Toàn có thể sẽ vào sân trong hiệp 2 để tận dụng tốc độ. Quấy phá hàng phòng ngự đối thủ.

Sự xuất hiện của Văn Đức – Quang Hải với điểm cộng là sự nhanh nhẹn. Khéo léo hứa hẹn sẽ trở thành những cộng sự đắc lực. Để giúp tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn của mình. Tại trận lượt đi, Tiến Linh cũng đã đóng góp dấu giày trong bàn thắng mở tỷ số của Duy Mạnh. Trước khi trực tiếp ghi bàn vào lưới Indonesia sau đường chuyền bóng thuận lợi của Trọng Hoàng. Và hy vọng là chân sút gốc Hải Dương sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao. Để cùng tuyển Việt Nam hướng tới 3 điểm trước ‘các chiến binh Garuda’.

Ba cái tên quen thuộc

Ba cái tên quen thuộc ở đội tuyển Việt Nam

Trung tâm hàng thủ vẫn là 3 cái tên quen thuộc Quế Ngọc Hải – Đỗ Duy Mạnh – Bùi Tiến Dũng. Cả 3 đều đang có phong độ tốt. Và thậm chí 2/3 cái tên đã ghi bàn vào lưới Indonesia ở trận lượt đi tại Bali cách đây gần 2 năm. Dù Thành Chung hay Việt Anh đều có sự tiến bộ rõ rệt nhưng sẽ rất khó. Để HLV Park Hang-seo thay đổi hàng thủ vốn đang hoạt động rất trơn tru của mình. Ở hàng lang cánh, Trọng Hoàng bị treo giò còn Văn Hậu chưa đạt 100% thể trạng tốt nhất. HLV Park Hang-seo dĩ nhiên không muốn mạo hiểm. Và sẽ trao cơ hội này cho Nguyễn Phong Hồng Duy.

Ở cánh đối diện, thêm một cầu thủ khác của HAGL là Vũ Văn Thanh sẽ được chọn. Bộ đôi đá chính ở tuyến giữa trong 5 trận đấu trước đó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Nhưng Hùng Dũng không thể tham dự 3 trận đấu còn lại do chấn thương nặng. Trong khi Tuấn Anh cũng mới trở lại sau chấn thương. Thì Xuân Trường nhiều khả năng sẽ đá chính. Người đá cặp với anh sẽ là Quang Hải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 2 = 1