DWG KIA – Kkoma là người duy nhất tin rằng T1 vô địch LCK mùa hè 2021

DWG KIA - Kkoma là người duy nhất tin rằng T1 vô địch LCK mùa hè 2021

Trong cuộc họp báo trước Giải vô địch LCK vào ngày 2 tháng 6, đại diện các đội đã được hỏi đội nào sẽ giành chức vô địch LCK Mùa hè 2021. Trong số 10 người tham gia, 6 người tham gia đến từ DWG KIA, 3 người đều dự đoán là Gen.G eSports và chỉ có 1 người chọn T1. Người này không ai khác chính là huấn luyện viên của Đội DWG – Kkoma. Vì sao anh ta lại dự đoán đội T1 sẽ vô địch LCK mùa hè 2021? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về câu trả lời cho câu hỏi bạn thắc mắc nhé.

Chỉ một người dự đoán T1 vô địch LCK

Trong buổi họp báo trước giải đấu LCK vào ngày 2/6 vừa qua. Đại diện của các đội tuyển đã được hỏi rằng liệu đội tuyển nào sẽ giành được chức vô địch giải đấu LCK mùa hè 2021. Trong số 10 người được hỏi, 6 người trả lời là DWG KIA. 3 người trả lời là Gen.G eSports, và chỉ một người duy nhất chọn T1. Người này không ai khác chính là huấn luyện viên của đội tuyển DWG – kkOma. Cụ thể, vị huấn luyện viên của DWG KIA cho rằng T1 đã dành cả một mùa giải để thử nghiệm. Và cố gắng gắn kết đội hình mới của họ. Giờ thì T1 đã tìm ra cho mình một bộ khung ổn định. Và họ chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại giải đấu LCK mùa hè 2021.

Chỉ một người dự đoán T1 vô dịch LCK

Đội hình hiện tại của T1 bao gồm các thành viên sau:

  • Đường trên: Canna, Zeus
  • Đi rừng: Cuzz, Elim, Oner
  • Đường giữa: Faker, Clozer
  • Xạ thủ: Teddy, Gumayusi
  • Hỗ trợ: Keria, Asper

Trong giải đấu LCK mùa xuân 2021, T1 đã phải dừng bước tại bán kết trong một trận thua 0 – 3 đầy cay đắng trước đội tuyển Gen.G eSports. Giải đấu LCK mùa hè 2021 sẽ được khởi tranh vào ngày 9/6/2021. Và T1 sẽ đánh trận đầu tiên với Hanwha Life Esports. Liệu những nhận định của kkOma có thực sự chính xác? Chúng ta sẽ được kiểm chứng rất sớm!

HLV KkOma là ai? 

Những thành tích của SKT T1 đạt được ngày hôm nay có góp công không nhỏ của Faker, Khan hay Mata…Thế nhưng, HLV KkOma mới là “linh hồn” của đội tuyển trong nhiều năm. Anh đã không ít lần giúp SKT T1 đứng trên đỉnh vinh quang trong suốt 7 năm qua. Ít ai biết rằng thời trẻ KkOma là một người thích chơi giỏi hầu hết các thể loại trò chơi mà mình tham gia. Thế nhưng, anh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và gác lại ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp. Điều này cũng là điều KkOma cảm thấy cực kì tiếc nuối. Trước khi bước chân lên con đường làm HLV chuyên nghiệp thì anh từng có thời gian tham gia vào Team Old Generations với tài khoản “LittleBoy” trong StarCraft II.

HLV KkOma là ai? 

Để chiêu mộ được vị HLV này, SKT đồng ý tuyển thêm Faker; Impact, Bengi, Piglet, Poohlahoma để thành lập SKT T1 K. Vì thế, có thể nói chính anh cũng là người góp phần giúp Faker, Bengi… trở thành những cái game thủ sáng giá trong làng game LMHT thế giới. Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn năm 2017, trái ngược với những vị HLV khác đã có kiến thức nền tảng. Về các vị tướng trong liên minh thì bản thân KkOma lại hoàn toàn không hề hay biết. Dù thế, bằng tài lãnh đạo thiên bẩm. Anh đã giúp đội tuyển SKT T1 nhiều lần chạm tay vào thành công như:

  • Vô địch CKTG 3 lần
  • Vô địch giải LCK 8 lần
  • Vô địch Mid-Season Invitational 2 lần

Những thông tin mà thể thao trong nước vừa cập nhật hy vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều tin hay và hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 18 = 22