Jorginho xém chút nữa đã về tay Manchester City vào mùa giải 2018

Jorginho xém chút nữa đã về tay Manchester City vào mùa giải 2018

Năm 2018, HLV Maurizio Sarri rời Napoli đến Chelsea. Đồng thời, người bạn tâm giao của ông, cũng là người học trò thân thiết là Jorginho cũng theo chân ông đến Chelsea. Kể từ đó, tiền vệ người Ý đã trở thành một phần quan trọng của đội Chelsea, họ đã giành chức vô địch Champions League 2020-21 sau khi đánh bại Manchester City. Nhưng nếu Jorginho chọn Manchester City ba năm trước, tình hình có thể khác. Người đại diện của anh, Joao Santos gần đây đã tiết lộ điều này trên Football Italia. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Đôi nét về cầu thủ Jorginho 

Jorge Luiz Frello Filho, thường gọi là Jorginho. Sinh ngày 20 tháng 12 năm 1991. Là cầu thủ bóng đá người Ý gốc Brasil đang thi đấu ở vị trí Tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Jorginho sinh ra tại Brasil và chuyển đến sống tại Ý từ năm 15 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Verona và chuyển đến Napoli vào tháng 1 năm 2014. Tại Napoli, anh thi đấu tổng cộng 160 trận. Và có được danh hiệu vô địch Coppa Italia và Supercoppa Italiana.

Đôi nét về cầu thủ Jorginho 

Mùa hè năm 2018, anh đến Chelsea với phí chuyển nhượng hơn 50 triệu bảng. Và có dược danh hiệu vô địch UEFA Europa League trong mùa giải đầu tiên. Tháng 3 năm 2016, Jorginho có trận đấu đầu tiên trong màu áo Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Cầu thủ của Ý Jorge Filho góp mặt trong giải đấu Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Premier League 2020-21.

Từ năm 2018 cho đến hiện tại, mang trong mình màu áo Chelsea, cầu thủ CLB Ý Jorge Filho ra sân 82 lần với tổng 10 pha lập công ghi bàn. Sự đóng góp của anh rất lớn trong những lần chiến thắng của câu lạc bộ Chelsea. Nhìn qua sự nghiệp câu lạc bộ và sự nghiệp quốc tế có thể khẳng định cầu thủ Ý Jorginho là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tương lai cầu thủ áo số 8 Ý có thể vươn đến những thành công rực rỡ hơn trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Người đại diện của Jorginho tiết lộ Jorginho suýt gia nhập Man City

Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri. “Lựa chọn của Napoli là muốn đẩy Jorginho tới Man City. Đôi bên đã đàm phán trước khi Napoli chuyển sang nói chuyện với Chelsea. Và đây mới là CLB mới của anh ấy. Chúng tôi không có gì ác cảm với Man City. Chơi tại Man City dưới thời Pep Guardiola hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhưng các vụ chuyển nhượng luôn có cách hoạt động riêng của nó. Đôi khi mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. Chúng tôi tôn trọng Guardiola, Man City và giám đốc Tixi Begiristain của họ.”

Người đại diện của Jorginho tiết lộ Jorginho suýt gia nhập Man City

”Santos nói thêm rằng HLV của Man City, Pep Guardiola không có tiếng nói trong các cuộc đàm phán. Và cơ hội tiếp tục làm việc với Sarri sau cùng đã làm lung lay thân chủ của mình. Jorginho được thuyết phục gia nhập Man City. Nhưng cuối cùng, tình hình đã thay đổi. Chúng tôi chuyển đến Chelsea, một CLB tuyệt vời. Jorginho đã đến đó với Maurizio Sarri. Anh ấy biết đó sẽ là một trải nghiệm độc nhất vô nhị.”

Hy vọng bài viết của Thể thao trong nước đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

80 − 71 =