Lewandowski dự định sẽ tới Ngoại hạng Anh vào hè 2021

Robert Lewandowski sẽ tới Ngoại hạng Anh vào hè 2021

Tại mùa trước, cầu thủ tiền đạo Robert Lewandowski đã chơi một cách bùng nổ trong màu áo của câu lạc bộ Bayern Munich. Tổng cộng, anh đã ghi được 55 bàn trong tổng số 46 trận. Đồng thời là người đã có công rất lớn trong việc giúp cho Hùm xám giành được cú ăn 3. Trong mùa giải năm nay, Lewandowski cũng đang duy trì với một phong độ cực cao. Cầu thủ người Ba Lan đã sở hữu 46 bàn thắng sau 38 lần ra sân. Theo cách báo giới Đức, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của tiền đạo này. Hãy cùng Thể Thao Trong Nước điểm qua những tin tức mới nhất về cầu thủ sinh năm 1988 này nhé!

Tương lai Lewandowski đang được quan tâm rất nhiều

Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thi đấu nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 ghi 36 bàn chỉ sau 26 trận ở Bundesliga. Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành “Chiếc giày Vàng châu Âu” 2020/21, bỏ lại Lionel Messi (28 bàn) và Cristiano Ronaldo (27 bàn) với khoảng cách khá xa.

Dù đã 32 tuổi nhưng Robert Lewandowski vẫn được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Ba Lan. Trong đó phải kể đến những đội bóng của nước Anh.

Tương lai Lewandowski đang được quan tâm rất nhiều

Người đại diện Pini Zahavi tuyên bố Lewandowski sẵn sàng ký hợp đồng đến năm 2025 với Bayern Munich. Nhưng với điều kiện cầu thủ này phải được tăng lương. Mức lương mà Lewandowski đề nghị ở bản giao kèo mới lên tới 380.000 bảng/tuần, thay vì mức 250.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại. “Hùm xám” cho rằng đó là con số quá cao nên chưa chấp nhận.

Theo Bild, Lewandowski có thể rời Bayern Munich ngay hè năm nay nếu quá trình đàm phán hợp đồng mới không diễn ra suôn sẻ. Ở Ngoại hạng Anh, MU, Chelsea hay Man City khao khát cầu thủ sinh năm 1988. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Tất nhiên, những đội bóng Anh sẽ phải chấp nhận đáp ứng mức lương mà Lewandowski yêu cầu nếu muốn thành công.

Robert Lewandowski có thể rời Bayern Munich

Đã có những thông tin cho rằng Lewandowski muốn rời Bayern Munich. Lý do là để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Đại diện của tiền đạo người Ba Lan, “siêu cò” Pini Zahavi được cho là muốn đưa thân chủ mình tới một bến đỗ mới với mức thu nhập cao hơn. Và nước Anh là ưu tiên hàng đầu.

Robert Lewandowski có thể rời Bayern Munich

Bayern cũng bị đồn sẵn sàng bán Robert Lewandowski để đưa về Erling Haaland của Dortmund. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1988, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết:

Những tin đồn liên quan đến việc Lewandowski rời Bayern Munich xuất hiện mỗi năm. Nhưng cậu ấy vẫn đang là người của chúng tôi. Đương nhiên cậu ấy sẽ ở lại Bayern. Có đội bóng nào lại dại dột bán đi một cầu thủ ghi 60 bàn trong một năm cơ chứ?”.

“Người đại diện Zahavi của cậu ấy không đề cập với chúng tôi về các vấn đề chuyển nhượng. Bởi ông ấy biết chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Có rất nhiều những tin đồn, quan trọng là ở Bayern. Chúng tôi luôn chuyên nghiệp và không quan tâm tới những điều đó”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

89 − 85 =