Loic Desriac đã giành chiến thắng cho trận đua xe Cup HTV 2021

Nội dung đua xe đạp

Với màn thể hiện xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ tài năng, cựu tuyển thủ U23 người Pháp đã giành được chiến thắng ở cuộc đua xe đạp Cup HTV 2021. Anh đã giành nhiều thời gian tập luyện và thi đấu ở Việt Nam, cuối cùng chiến thắng đã mỉm cười với cựu tuyển thủ. Cuộc đua dài 163 km diễn ra đầy gây cấn và hồi họp từ các tay đua, những màn tranh tài để giành danh hiệu danh giá. Để cập nhật thêm nhiều tin tức đua xe trong ngày thì hãy bấm theo dõi trực tiếp trang website của chúng tôi.

Diễn biến ở trận đua xe đạp Cup HTV 2021

Chặng cuối từ Bảo Lộc về TP HCM diễn ra hôm nay 30/4 dài 163 km là cơ hội cuối cùng để các đội đua như TP HCM, An Giang, Đồng Tháp có thể lật ngược thế cờ của Đồng Nai, đội nắm giữ hai danh hiệu cao nhất là cá nhân và đồng đội.

trận đua xe đạp Cup HTV 2021

Sau khi xuất phát trễ một tiếng đồng hồ do kẹt xe ở đèo Bảo Lộc, các tay đua Vinama TP HCM liên tục phát pháo tấn công nhằm tìm cơ hội cải thiện thành tích Áo Vàng lẫn đồng đội nhưng hai đội đua của Đồng Nai là Bikelife và Ynghua thay nhau kiểm soát đường đua. Hàng loạt cuộc tấn công dồn dập của các tay đua TP HCM, Quân đội khi cách đích khoảng 10km cũng không thể làm xáo trộn được đội hình của Đồng Nai khi Loic Desriac làm chủ máy kéo.

Các tay đua dần tăng tốc khi tới đích

Chỉ đến khi cách đích 2km, khi đã nắm chắc trong tay các danh hiệu, đội Đồng Nai mới để các tay đua không cạnh tranh thứ hạng bứt tốp ra đi và tay đua Nguyễn Minh Thiện (Vĩnh Long) có pha tăng tốc quyết định để một mình cán đích trước hội trường Thống Nhất đoạt danh hiệu thắng chặng.

Về chung tốp đông, Loic Desriac chính thức đoạt Áo Vàng chung cuộc. “Tôi đã có gần 10 năm thi đấu ở Việt Nam và tôi chờ đợi danh hiệu này mỏi mòn. Bây giờ nó đã thành hiện thực, tôi qúa hạnh phúc và không biết phải diễn tả như thế nào”, Loic Desriac nói.

Giải thưởng cá nhân ấn tượng của các tay đua

Áo Xanh chung cuộc cho tay đua rút giỏi nhất thuộc về Nguyễn Tấn Hoài (Đồng Tháp). Tấn Hoài cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng, vượt qua ứng viên sáng giá Lê Nguyệt Minh (TP HCM New Group) để lần thứ hai liên tiếp đoạt Áo Xanh cup Truyền hình.

Áo Trắng cho tay đua trẻ hay nhất về tay Lê Hải Đăng. Cua-rơ người Đồng Tháp với khả năng thi đấu khá toàn diện; đã vượt qua ứng viên cạnh tranh Tăng Quý Trọng (An Giang), trở thành VĐV trẻ hay nhất giải.

Không thể lập hat-trick Áo Vàng cup Truyền hình. Nhưng tay đua người Tây Ban Nha Javier Perez (TP HCM) cũng khẳng định sức mạnh leo đèo với danh hiệu Áo chấm Đỏ – vua leo núi.

Giải thưởng cá nhân ấn tượng của các tay đua

Đội Đồng Nai vô địch đồng đội, hạng nhì là Vinama TP HCM và Đồng Tháp về hạng ba. Đội Quân khu 7 được trao tặng giải thưởng Đội đua ấn tượng. Vì những nỗ lực xuyên suốt 22 chặng, trong đó tay đua Nguyễn Văn Nhã bị té ngã khá nặng. Nhưng nỗ lực trở lại đường đua và sau đó còn giành chiến thắng chặng. Còn đội Đồng Tháp đoạt giải Phong cách.

Nội dung đua xe đạp đồng đội

Ở nội dung đồng đội tính giờ, đội 620 Châu Thới-Vĩnh Long. Đứng thứ nhất toàn đoàn, nhì là đội Quân đội và ba là đội Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021. Gồm 22 chặng đua với tổng lộ trình dài 2.450 km. Xuất phát từ tỉnh thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) đến Thành phố Hồ Chí Minh. Các vận động viên phải vượt qua hành trình đầy khó khăn; vượt đèo cao, dốc đứng, nắng gió khắc nghiệt. Đoàn đua đã thi đấu đầy nỗ lực, về đích thành công và an toàn.

Ngoài tính chuyên môn cao, cuộc đua năm nay còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Trên suốt chặng đường đua; Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện tại nơi đến như trao học bổng; hỗ trợ người nghèo, nhất là tại đích đến…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

77 − 72 =