Mục tiêu hoàn thành thương vụ với Brahim Diaz của AC Milan

Mục tiêu hoàn thành thương vụ với Brahim Diaz của AC Milan

Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro đang có ý định gia hạn thêm hợp đồng cho mượn đối với tiền vệ Brahim Diaz. Brahim Diaz đang là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, tuy nhiên đang thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Brahim Diaz sắp phải trở về Real, tuy nhiên trong bối cảnh hàng công của Real Madrid vẫn còn đang khá chật chội với những cái tên như Eden Hazard, Vinicius Jr., Rodrygo hay Marco Asensio, cơ hội để cầu thủ 21 tuổi này trở về cạnh tranh suất đá chính là không nhiều. Do đó, tiếp tục gắn bó với AC Milan có thể là quyết định đúng đắn dành cho anh lúc này.

AC Milan quyết tâm củng cố đội hình cho mùa giải mới

Sau 7 năm chờ đợi, AC Milan đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Trận đấu gần nhất của Milan ở Champions League vào ngày 11/3/2014. Khi họ thảm bại 1-4 trên sân của Atletico. Người ghi bàn duy nhất cho Milan hôm ấy, Kaka đã giải nghệ được vài năm, đó cũng có thể xem là món quà tri ân cuối cùng mà huyền thoại này dành tặng Milan trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Tuy nhiên, việc vắng bóng một khoảng thời gian dài tại Champions League khiến thành tích của Rossoneri trên BXH UEFA là rất thấp, nhiều khả năng họ sẽ rơi vào nhóm 4 khi bốc thăm vòng bảng cúp C1.

AC Milan quyết tâm củng cố đội hình cho mùa giải mới

Chính vì thế, BLĐ Milan đã phải nhanh chóng tiến hành kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải mới. Sau khi có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan, thì mục tiêu tiếp theo của Rossoneri là tìm kiếm một tiền vệ tấn công nhằm thay thế Hakan Calhanoglu, người nhiều khả năng sẽ chia tay Milan.

Nhiều khả năng Brahim Diaz sẽ tiếp tục ở lại AC Milan

Nhiều cái tên đã được liên hệ. Tuy nhiên trước mắt Milan sẽ đẩy nhanh việc đàm phán với Brahim Diaz. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua. Paolo Maldini đã nhanh chóng mang về Milan thủ thành Mike Maignan. Đồng thời GĐKT của Rossoneri cũng khẳng định sẽ chia tay thủ môn Gianluigi Donnarumma. Mục tiêu tiếp theo của Milan là gia hạn hợp đồng cho mượn của tiền vệ Brahim Diaz.

Nhiều khả năng Brahim Diaz sẽ tiếp tục ở lại AC Milan

Milan sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với đại diện của Diaz. Vì họ muốn mượn cầu thủ 21 tuổi thêm một mùa nữa. Hiện tại, bản thân Diaz cũng khẳng định đang hạnh phúc ở nước Ý. Theo nhật báo Corriere Della Sera, thì Milan sẽ sớm thảo luận vấn đề này với Real Madrid. Huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti vốn vẫn rất thân thiết với Rossoneri,. Nên nhiều khả năng sẽ tìm ra giải pháp thỏa đáng cho tất cả các bên.

Tiền vệ Brahim Diaz

Mục tiêu của Paolo Maldini là gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một mùa giải. Đi với đó sẽ là điều khoản mua đứt. Người đại diện của Brahim Diaz hiện đang ở Milan và các cuộc đàm phán sẽ sớm được thực hiện. Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch giữ chân Brahim Diaz. Hiện tại, Rossoneri đang có 2 phương án. Thứ nhất, họ sẽ tiếp tục mượn Brahim Diaz thêm 1 mùa giải. Kèm theo điều khoản mua đứt và quyền ưu tiên mua lại với Real Madrid. Thứ 2, AC Milan sẽ mua đứt chàng trai 21 tuổi.

Theo dõi Thethaotrongnuoc.com để biết thêm nhiều thông tin thể thao mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 15 = 21