Tin đồn về HLV Mauricio Pochettino chia tay đội bóng nước Pháp

Tin đồn về HLV Mauricio Pochettino chia tay đội bóng nước Pháp

HLV Mauricio Pochettino đã tiếp quản PSG từ tay HLV Thomas Tuchel vào tháng 1 năm nay. Dù đã cố gắng nhưng ông đã không thể đưa đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu lớn mùa giải này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thua 1-4 trước tuyển Man City sau hai lượt trận ở bán kết Champions League. Ở Ligue 1, PSG cũng đã không thể bảo vệ được chức vô địch khi để Lille vượt mặt. Những kết quả không tốt đã khiến cho áp lực lên vai HLV Mauricio Pochettino ngày càng lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Argentina này đang lên kế hoạch chia tay đội bóng nước Pháp.

Tin đồn HLV Mauricio Pochettino muốn rời PSG

HLV Mauricio Pochettino tiếp quản PSG từ tay Thomas Tuchel vào tháng 1 năm nay. Ông đã không thể đưa đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu lớn mùa này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thua 1-4 trước Man City sau hai lượt trận ở bán kết Champions League.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Pochettino muốn trở lại Tottenham và được Real Madrid liên hệ sau khi Zinedine Zidane. Đứng trước những thông tin bất lợi này GĐTT PSG, ông Leonardo đã lên tiếng. Ông cho biết Pochettino vẫn đang hạnh phúc ở đây. “Mauricio Pochettino còn hai năm trong hợp đồng với PSG và chúng tôi rất hạnh phúc.”

Tin đồn HLV Mauricio Pochettino muốn rời PSG

Ligue 1, PSG cũng không thể bảo vệ chức vô địch khi để Lille vượt mặt. Những kết quả không tốt khiến áp lực lên vai HLV Mauricio Pochettino là rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Argentina đang lên kế hoạch chia tay đội bóng nước Pháp.

Ở nước Anh, Chủ tịch Levy đang mời gọi Mauricio Pochettino trở lại Tottenham. Theo báo chí Pháp, mâu thuẫn với Giám đốc Leonardo càng khiến cựu HLV Southampton muốn rời Paris. Ngoài Tottenham thì Pochettino được cho có thể thay thế Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid.

PSG lên tiếng về tương lai Mauricio Pochettino

Mới nhất, trước những tin đồn về tương lai Pochettino, đích thân Giám đốc của PSG – Leonardo đã phải lên tiếng: “Mauricio Pochettino còn hai năm trong hợp đồng với PSG và chúng tôi rất hạnh phúc với những gì ông ấy đã thể hiện. PSG không giành danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi vẫn hài lòng với Pochettino”.

PSG lên tiếng về tương lai Mauricio Pochettino

Còn bản thân của Pochettino cũng bày tỏ lạc quan về tương lai của mình ở Pháp. Ông cho biết: “Tôi hài lòng với cách các cầu thủ thích nghi với cách thay đổi. Chúng tôi cần thời gian để thay đổi và phát triển đội bóng. Với những gì làm được thời điểm này tôi tự tin sẻ làm được những điều trong tương lai.”

“Tôi cũng khẳng định việc tôi và Pochettino có mâu thuẫn là không chính xác. Chúng tôi đều nỗ lực nhằm đưa PSG tới những thành công. Chúng tôi thường xuyên trao đổi thẳng thắn với nhau. Ông ấy tôn trọng tôi và tôi cũng vậy. Pochettino sẽ tiếp tục làm việc với PSG. Chúng tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

Hiện đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Harry Kane và Dele Alli của Tottenham là bộ đôi được PSG quan tâm. Theo truyền thông Pháp, PSG rất cứng rắn trong việc giữ chân Pochettino. Đội bóng nước Pháp rất muốn cựu HLV Tottenham đi cùng với kế hoạch dài hơn của đội bóng. Quan trọng hơn với phát biểu này, PSG chứng minh họ từ chối thỏa hiệp với bất cứ cá nhân nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 4 = 2