Tiền đạo Sergio Aguero bổ sung thêm mỹ nhân nào cho làng WAG Barca

Tiền đạo Sergio Aguero bổ sung thêm mỹ nhân nào cho làng WAG Barca

Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona. Nhiều người hâm mộ đang rất tò mò muốn biết người đẹp nào sẽ được bổ sung vào làng WAG Barca sau khi Aguero cập bến Camp Nou. Câu trả lời lúc này mang tên Sofia Calzetti.

Giữa năm 2019, Sergio Aguero chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với nàng thơ Sofia Calzetti – người mẫu xinh như thiên thần khi mới 22 tuổi. Trải qua một đời vợ và những mối tình không trọn vẹn. Tính đến thời điểm hiện tại, người đàn ông của Man City, Sergio Aguero đang hạnh phúc bên người tình trẻ Sofia.

Sergio Aguero chính thức gia nhập Barcelona

Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero đã chính thức gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City.

Sergio Aguero chính thức gia nhập Barcelona

Chỉ 2 ngày sau khi cùng Man City thua Chelsea ở chung kết Champions League. Aguero đã có mặt ở Barcelona để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB này. Trên trang chủ, Barca xác nhận tiền đạo 32 tuổi người Argentina đã ký hợp đồng 2 năm với CLB, kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro.

Aguero sinh năm 1988 ở Argentina. Tiền đạo này trưởng thành ở CLB địa phương Independiente trước khi chuyển đến châu Âu khoác áo Atletico Madrid vào năm 2006. Thời điểm anh mới tròn 18 tuổi.

Trong 5 mùa giải khoác áo Atletico, Aguero ghi được 102 bàn sau 234 trận trên mọi đấu trường. Năm 2011, anh cập bến Man City với giá 35 triệu bảng – kỷ lục của CLB này ở thời điểm đó. Aguero gắn bó với Man City suốt 10 năm qua và trở thành huyền thoại ở sân Etihad nói riêng cũng như Ngoại hạng Anh nói chung.

Trước khi chia tay vào mùa hè này, Aguero đã ghi tổng cộng 260 bàn thắng sau 390 trận đấu cho Man City và trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Aguero có 184 bàn thắng. Giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu cho một CLB.

Sofia Calzetti là ai?

Sofia là siêu mẫu nổi tiếng người Argentina. Tài khoản Instagram của cô hiện đã thu hút hơn nửa triệu người theo dõi. Tiếng tăm của Sofia càng nổi như cồn trên xứ Tango sau khi cô cặp kè với Aguero. Chàng bén duyên nàng sau một lần đôi bên gặp gỡ trong một hộp đêm ở Buenos Aires vào tháng 3/2019.

Ban đầu Aguero ra sức phủ nhận chuyện hẹn hò với Sofia. Anh phân bua anh và chân dài tóc vàng này chỉ là có mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Aguero còn kể đã quen biết Sofia từ hồi cô mới 12 tuổi nên giữa hai người có tình cảm bạn bè; đặc biệt là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau thì cả hai thừa nhận chuyện “đá cặp” với nhau.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục tin tức hậu trường bóng đá

Câu chuyện yêu đương

Chuyện yêu đương sâu đậm với Sofia càng cho thấy Aguero rất nặng tình với những bóng hồng đồng hương. Trước đây, anh từng bập vào ái nữ Giannina của huyền thoại Diego Maradona. Aguero và Giannina đã có với nhau cậu con trai Benjamin trước khi hai người đường ai nấy đi. Sau đó, Aguero có thời gian dài kết đôi với ca sỹ nổi tiếng xứ Tango, Karina Tejeda. Aguero và Karina đã có 5 năm hợp tan; tan hợp trước khi cắt đứt quan hệ với nhau.

Câu chuyện yêu đương

Rồi Aguero lần lượt bén duyên chân dài người Italia; Zoe Cristofoli và ngôi sao truyền hình của xứ sương mù, Taylor Ward. Tuy nhiên, những chuyện hẹn hò với các người đẹp khác quốc tịch này đều rất chóng vánh. Chỉ đến khi trao trái tim cho Sofia, Aguero mới bắt đầu có lại cảm giác “anh muốn yêu em đậm sâu”.

Trở lại chuyện Aguero gia nhập Barca; có cơ sở để tin rằng Sofia sẽ có thể trở thành cạ cứng với bà xã Antonella Roccuzzo của Lionel Messi. Từ bao năm nay, Aguero và Messi là đôi bạn thân. Họ thường ở chung phòng với nhau từ hồi cả hai cùng khoác áo đội trẻ của Argentina. Với mối thân tình ấy giữa Aguero và Messi; hẳn là Sofia không phải quá lo chuyện lạ nước lạ cái ở hậu trường Barca.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 4 = 5