Leroy Sane gặp khó khăn tại mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich

Leroy Sane gặp khó khăn tại mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich

Sau một thời gian dài tốn khá nhiều giấy mực của các trang báo thể thao tại châu Âu thì cầu thủ cánh Leroy Sane lại đồng ý đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng Manchester City cũng sẽ không để anh đi với một mức giá rẻ. Cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Bayern Munich. Thế nhưng, mùa giải đầu tiên này cũng gây ra nhiều khó khăn cho cầu thủ. Bởi những lời cảnh báo đã đưa ra cho anh đó là anh chơi rất tệ ở mùa giải này. Cùng với Thể Thao Trong Nước điểm qua những tin tức chính của cầu thủ người Đức Leroy Sane trong bài viết dưới đây.

Leroy Sane chuyển từ Manchester City sang Bayern Munich

Leroy Sane đã hoàn tất bản hợp đồng 60 triệu euro (52 triệu bảng). Kỳ chuyển nhượng 2020 đã giúp anh chuyển từ Manchester City sang Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đó là cái kết cho những đồn đoán kéo dài một thời gian về tương lai của cầu thủ chạy cánh này.

Leroy Sane chuyển từ Manchester City sang Bayern Munich

Tới Bayern, Sane được ra sân nhiều hơn. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không còn thường xuyên tái hiện phong độ tốt như những mùa giải tại Man City. Chính Sane cũng thừa nhận rằng đã không ở phong độ tốt nhất trong giai đoạn đầu ở Bayern. Dù vậy, tuyển thủ Đức muốn bỏ lại mùa 2020-21 ở phía sau để hướng tới Euro 2020. Đặc biệt là với sự lạc quan và tinh thần tốt nhất.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cảnh tỉnh Sane vào tháng 12 năm ngoái: “Chúng tôi đã làm mọi cách để có được Sane và giờ cậu ấy phải chứng minh mình xứng đáng với công sức mà đội bóng đã bỏ ra. Sane vẫn chưa hòa nhập với DNA của Bayern Munich. Nhiệm vụ của cậu ấy là phải thể hiện được khả năng của mình”.

Sane trò chuyện thông qua video với Goal: “Tôi biết rằng mình đã không có mùa giải 2020-21 xuất sắc. Đối với tôi, tình hình nhìn chung là khó khăn do tác động từ chấn thương đầu gối. Điều quan trọng là tôi phải lấy lại nhịp độ, thể lực, điều mà tôi đã dần làm được. Bây giờ tôi đang dồn hết sự tập trung vào Euro cùng ĐT Đức.”

Cầu thủ 25 tuổi hướng đến Euro với nhiều tham vọng

Leroy Sane nói thêm về cơ hội giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 2014 của ĐT Đức: “Giành được chức vô địch Euro là một giấc mơ rất lớn. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và đội tuyển đang chuẩn bị rất tốt. Có một áp lực nhất định, nhưng toàn đội đều mong chờ thử thách này.”

Leroy Sane đã ra sân 44 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong số 34 trận đấu của họ tại Bundesliga, mũi công sinh năm 1996 chỉ đá chính có 18 trận. Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Cầu thủ 25 tuổi hướng đến Euro với nhiều tham vọng

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu không có sự thay đổi mang tính đột phá, Sane khó có thể cạnh tranh với những Serge Gnabry và Kingsley Coman, thậm chí là cả Douglas Costa, ở vị trí chạy cánh của đội bóng xứ Bavaria. Điều cầu thủ cần làm bây giờ đó chính là rèn luyện thể lực. Các pha dứt bóng cần phải có sự dứt khoát và quyết liệt hơn. Chuẩn bị kỹ lưỡng cho một mùa Euro với những bước đột phá tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

31 − 25 =