Tổng hợp 10 cầu thủ đẹp trai nhất trong đấu trường nhan sắc Euro 2020

Tổng hợp 10 cầu thủ đẹp trai nhất trong đấu trường nhan sắc Euro 2020

Cùng điểm qua những nam thần sẽ tham gia Euro 2020 nhé. Người ta thường nói ông trời thường không cho tất cả mọi người, tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cầu thủ ngoài khả năng chuyên môn cực đỉnh trên sân, thu nhập khủng còn sở hữu thân hình 6 múi chuẩn như tạc. Gương mặt không thua kém các minh tinh màn bạc. Hôm nay, Thể thao trong nước sẽ giới thiệu đến các bạn  một vài cái tên vừa “tài năng” và vừa đẹp trai ở kỳ Euro này. Đừng bỏ lỡ bài viết nếu bạn quan tâm đến chủ đề này nhé!

Cầu thủ Mats Hummels người Đức

Mats Julian Hummels (sinh ngày 16 tháng 12 năm 1988) tại Bergisch Gladbach, Đức là trung vệ của Borussia Dortmund và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Cầu thủ Mats Hummels người Đức

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Mats Hummels; trung vệ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Dortmund. Sở hữu khuôn mặt đầy nam tính, đường hàm góc cạnh và nụ cười thân thiện. Mats Hummels không ít lần khiến các cổ động viên nữ phải đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài phong trần của mình.

Với việc được gọi trở lại ĐTQG sau một thời gian vắng mặt. Anh sẽ giúp “Những cỗ xe tăng” hút nhiều fan, đặc biệt là fan nữ.

Cầu thủ Olivier Giroud người Pháp

Olivier Jonathan Giroud (sinh ngày 30 tháng 9 năm 1986) là một cầu thủ bóng đá người Pháp đang chơi cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp và câu lạc bộ Chelsea tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh chơi ở vị trí tiền đạo và được biết đến là một tiền đạo có khả năng làm tường và chơi bóng bằng đầu rất tốt.

Đối với những fan hâm mộ lâu năm của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh; “chiếc Go Kart” của nước Pháp chính là cái tên tiếp theo xứng đáng được nhắc đến.

Cựu tiền đạo của Arsenal từng được bầu chọn là cầu thủ điển trai nhất tại Ngoại Hạng Anh vào năm 2015. Anh sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn châu Âu điển hình, mắt xanh, mũi cao, gương mặt góc cạnh. Tiền đạo người Pháp cũng thường được lên bìa các tạp chí nổi tiếng.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục Hậu trường thể thao

Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985); là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus tại giải vô địch Ý và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017 và cũng là chủ nhân 4 Chiếc giày vàng châu Âu; cả hai đều là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Không chỉ là một tay săn bàn thượng hạng. Tiền đạo đội trưởng của Seleccao còn là một quý ông đích thực ngoài sân cỏ. Sở hữu thân hình đạt chuẩn với tỷ lệ mỡ cực thấp cùng ánh mắt biết cười; chân sút chủ lực của Bồ Đào Nha là biểu tượng cho vẻ đẹp trong giới cầu thủ.

Cầu thủ Antoine Griezmann 

Sẽ là vô cùng bất ngờ khi có tên “Hoàng tử nước Pháp” Antoine Griezmann trong danh sách này. Vì ngoại hình của tiền đạo 30 tuổi hiện tại không thể đỡ nổi.

Tuy nhiên, hẳn sẽ có rất nhiều fan nữ của chàng tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Barcelona vẫn còn nhớ về hình ảnh của chính anh tại kỳ EURO 2016 trước đó. Gương mặt thư sinh, mái tóc vàng với kiểu undercut thời thượng mà Griezmann từng để chính là lý do khiến cho không ít fan nữ bắt đầu yêu mến “Gà trống Gaulois”.

Cầu thủ Arkadiusz Milik

Phụ nữ Ba Lan đẹp và đàn ông cũng vậy. Tiền đạo Milik coi Ronaldo là thần tượng về bóng đá nhưng anh hoàn toàn có thể sánh ngang CR7 trên đấu trường nhan sắc.

Cầu thủ Arkadiusz Milik

Cầu thủ Lucas Hernandez

Lucas Hernandez, cậu học trò cưng của Didier Deschamps. Cũng là một cái tên sáng giá khi xét về mặt nhan sắc ở kỳ Euro lần này. Khuôn mặt ưa nhìn, ánh mắt có hồn cùng nụ cười thân thiện, ấm áp giúp cho chàng trai 25 tuổi ghi điểm trong mắt bất kỳ fan hâm mộ khó tính nào. Nhất là đối với các fan nữ.

Cầu thủ Aaron Ramsey 

Gu thời trang lịch lãm, nụ cười phúc hậu đi cùng bộ râu quai nón nam tính giúp Aaron Ramsey có một lượng fan nữ đông đảo ở tất cả những câu lạc bộ mà anh từng thi đấu bất chấp việc tiền vệ sinh năm 1990 là hoa đã có chủ. Chưa cần xét đến khía cạnh chuyên môn; sự xuất hiện của Ramsey trên sân cỏ cũng là điểm sáng về mặt nhan sắc trong đội hình đội tuyển quốc gia xứ Wales.

Cầu thủ Aaron Ramsey 

Cầu thủ Alvaro Morata

Thái độ thi đấu cũng như khả năng tranh chấp tay đôi kém trong khoảng thời gian chơi bóng cho The Blues. Khiến tiền đạo người Tây Ban Nha bị các cổ động viên Việt Nam đặt biệt danh “công chúa”.

Trái với cái tên nghe có phần èo uột đó. Morata lại toát ra vẻ đàn ông đầy nam tính. Nhiều người nhận xét anh quá trẻ so với tuổi thật khi nhìn cầu thủ sinh năm 1992. Có vẻ ngoài khá “non” so với đồng đội cùng trang lứa.

Cầu thủ Emre Can

Chiều cao nổi bật cùng với vẻ ngoài lịch lãm; phong độ khiến tiền vệ đang chơi trong màu áo tuyển Đức và Borussia Dortmund bị nhiều người lầm. Tưởng giống một tài tử điện ảnh hơn là cầu thủ bóng đá đơn thuần. Khuôn mặt Âu lai Á cùng vẻ ngoài đạo mạo giúp Emre Can đốn tim người hâm mộ một cách tương đối dễ dàng.

Cầu thủ Emre Can

Cầu thủ Mason Mount

Dáng vẻ thư sinh kết hợp với nụ cười hiền lành từng giúp “Con trai cưng” của Tuchel. Được tờ The Sun chọn vào top 10 cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại Hạng ở thời điểm hiện tại. Ngoại hình sáng sủa của tiền vệ tấn công 20 tuổi. Được đánh giá có nét đẹp giống với cựu huyền thoại Manchester United cũng như ĐT Anh, David Beckham.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

62 + = 66