HLV Kiatisak của đội bóng HAGL đánh giá cao chiến thắng trước Hà Nội

HLV Kiatisak của đội bóng HAGL đánh giá cao chiến thắng Hà Nội

Trước trận đấu với đội bóng Than Quảng Ninh – HAGL ở vòng 13 giai đoạn 1 trong giải V-League 2021, HLV Kiatisak Senamuang của HAGL đã “tiết lộ bí mật” với truyền thông của Thái Lan về những điều mà giúp ông và HAGL có thể đang bay cao trên bảng xếp hạng của V-League 2021.

HLV Kiatisak đã nói: “Tôi rất may mắn khi được đến làm việc và cống hiến tại HAGL. Đội bóng đó có những cầu thủ rất kỹ thuật và chơi rất tốt. Tôi không phải là người làm nên điều đó cho các cầu thủ. Nhiệm vụ của tôi chỉ là việc đưa ra các chiến thuật thi đấu, truyền đạt những ý đồ về lối chơi”.

Ông Kiatisak cũng đã dành nhiều lời khen để nói về thái độ làm việc cũng như sự chăm chỉ của các cầu thủ đội bóng phố núi: “Các cầu thủ ở đây rất biết lắng nghe, vâng lời tôi trong quá trình diễn ta các chỉ đạo chiến thuật, cũng như chiến lược làm thế nào để thực hiện được tất cả theo cách dễ dàng nhất khi thi đấu”.

HLV Kiatisak vẫn đánh giá rất cao đội bóng đến từ thủ đô

Dù Hà Nội thi đấu bết bát, HLV Kiatisak vẫn đánh giá rất cao đội bóng đến từ thủ đô. HAGL đang bay cao ở mùa giải năm nay. Họ chỉ thất bại duy nhất ở trận ra quân gặp Sài Gòn, còn sau đó là chuỗi ngày thăng hoa của đoàn quân phố Núi. Với sự thành công trong mùa giải này, đội bóng của HLV Kiatisak được đánh giá rất cao trong mọi mặt trận và được đánh giá là đội bóng mạnh đáng gờm nhất cho mùa giải 2021 này.

HLV Kiatisak vẫn đánh giá rất cao đội bóng đến từ thủ đô

Sự lột xác ấy đến từ sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Ông ra mặt sau nhiều năm ở ẩn kể từ lần cuối dẫn dắt ĐT Thái Lan năm 2017. Mối thân tình với bầu Đức đã mang Kiatisak đến Việt Nam lần thứ hai.

Chia sẻ mới đây với VnExpress, Kiatisak hé lộ về những lời khuyên dành cho các cầu thủ khi mới đặt chân đến.

“Tôi từng là cầu thủ, tôi biết các cậu muốn gì. Bây giờ, tôi muốn chức vô địch trở lại HAGL. Các cậu ở đây nhiều năm và tôi muốn các cậu giành danh hiệu. Các cậu đã giành danh hiệu với đội tuyển, AFF Cup hay SEA Games nhưng chưa làm được ở CLB. Các cậu có NHM ở CLB và giờ là lúc chứng tỏ mình xứng đáng được tôn trọng với thành tích ở CLB”.

Kiatisak đánh giá chiến thắng trước Hà Nội vẫn là ấn tượng nhất

Không chỉ thay đổi về lối chơi, nhiệm vụ làm tinh thần được HLV Kiatisak đưa lên hàng đầu. Những câu nói trên khiến tiềm thức cầu thủ HAGL thức tỉnh sau nhiều năm rệu rã. 12 trận bất bại là kết quả đáng khen ngợi.

Kiatisak đánh giá chiến thắng trước Hà Nội vẫn là ấn tượng nhất

Khi được hỏi về trận đấu đáng nhớ nhất, Zico Thái chia sẻ: “Mỗi trận đấu đều để lại ký ức đặc biệt. Như trận thua Sài Gòn, nó khiến tôi thất vọng ghê gớm. Hay các trận so tài với Viettel và Hà Nội, đều là những trận đấu ở đẳng cấp cao. Nếu phải lựa chọn, chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Đến lúc này, dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V-League, họ vẫn là đội bóng hàng đầu”.

Tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về bóng đá Việt Nam để có nhiều thông tin mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

39 + = 43